Mô tả công việc
  • Soạn thảo văn bản, quyết định hành chính
  • Lưu trữ văn bản đã được ký duyệt và ban hành
    • Tổng hợp, đề xuất mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, tài sản cố định
  • Làm việc với các chi nhánh tại các tỉnh về lịch làm việc, lịch họp, …
  • Quản lý các nguồn tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư
  • Giám sát, kiểm tra việc chuẩn bị phòng họp, hậu cần phục vụ các cuộc họp
  • Làm card, làm thẻ cho nhân sự mới.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Khả năng sắp xếp công việc linh hoạt.
  • Xử lý tình huống phát sinh nhanh nhẹn, nhạy bén, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty CP Xây Dựng Nhân Lực Gia Vi Công ty CP Xây Dựng Nhân Lực Gia Vi
Tầng 5 khối Văn phòng số 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Xây Dựng Nhân Lực Gia Vi
Nộp đơn